ได้รับสินค้าผิดจากคำสั่งซื้อ
สินค้าชำรุดเสียหายจากการขนส่ง
สินค้าไม่ครบตามรายการที่สั่งซื้อ
ถ่ายต่อเนื่องโดยไม่ตัดต่อ
แสดงรายละเอียดของกล่องและสินค้าอย่างชัดเจน
เริ่มถ่ายตั้งแต่กล่องยังไม่ได้เปิด
2.1 หากตรวจสอบพบว่าสินค้าขาด ทางเราขออภัยในความผิดพลาดและยินดีจัดส่งสินค้าที่ขาดไปให้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
2.2 ลูกค้าต้องแจ้งปัญหาภายใน ระยะเวลา 3 วัน หลังได้รับสินค้า พร้อมส่งวิดีโอหลักฐานและหมายเลขคำสั่งซื้อ
3.1 ติดต่อทีมงานผ่านไลน์แอดไอดี @ssvpshop
3.2 แจ้งรายละเอียดปัญหาพร้อมแนบวิดีโอหลักฐานและหมายเลขคำสั่งซื้อ
3.3 รอการตอบกลับและคำแนะนำจากทีมงาน
4. เงื่อนไขเพิ่มเติม4.1 ทางเราขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธการรับคืนหรือเปลี่ยนสินค้า หากไม่ได้มีการถ่ายวิดีโอขณะเปิดกล่องตามที่กำหนด
4.2 ในกรณีสินค้าไม่ครบถ้วน หากไม่มีวิดีโอหลักฐาน ทางเราขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาตามความเหมาะสม
อีเมล: info@ssvp.co.th
โทรศัพท์: 02-028-3994-5
แชท: Line: @ssvpshop